Đây là một tin tuyệt vời cho tất cả những gì bạn đang chờ đợi cho tổ chức săn đuổi khả năng trên toàn thế giới của Hàn Quốc Belift Lab Online Audition 2021. Trên trang này, chúng tôi sẽ cho bạn biết về BELIFT LAB trên toàn thế giới về thử nghiệm, tiêu chuẩn trình độ, độ tuổi cần thiết và sự tinh tế trong phân loại thử tài.

Nếu bạn nhận ra rằng, phòng thí nghiệm Belift là một tổ chức Truyền thông của Hàn Quốc. Hơn nữa, tổ chức này được thành lập với nỗ lực chung giữa chuyển hướng HYBE và CJ ENM. Mục tiêu cơ bản của tổ chức này là đưa ra các mục tiêu của 12 tập hợp lý tưởng hướng tới thị trường toàn thế giới.

Nhìn chung, chúng tôi nhận thấy rằng, có rất nhiều ứng viên cần kiểm tra bản dùng thử BELIFT LAB Online 2021. Chỉ những đối thủ đủ tiêu chuẩn mới có thể đăng ký bản dùng thử BELIFT LAB trên toàn thế giới. Hơn nữa, các thước đo chất lượng, cấu trúc ứng dụng ngày cuối cùng và các dữ liệu khác được đề cập trên cùng một trang.

Thử giọng trực tuyến BELIFT LAB 2021

Thử giọng trực tuyến BELIFT LAB

Trong trường hợp bạn là một đối thủ không quen thuộc và là người có kinh nghiệm trên toàn thế giới, bạn có thể tham gia BELIFT tryout 2021. Người đăng ký cần tham gia 3 lần thử. Thử nghiệm chính chỉ là khảo sát ứng dụng. Trong lần thử thứ hai dành cho những người đã vượt qua vòng kiểm tra ứng dụng của họ ban đầu. Trong vòng thử thứ ba và cuối cùng, ứng viên cuối cùng đã chọn dựa trên triển lãm của họ.

Hãy cố gắng không để làm mất cơ hội tuyệt vời để tham gia vào chương trình thử nghiệm của nhóm phụ nữ trẻ trong phòng thí nghiệm belift trên toàn thế giới vào năm 2021. Phụ nữ hấp dẫn và đủ điều kiện tham gia thử nghiệm nhóm phụ nữ trẻ trên toàn thế giới vào năm 2021. Chúng tôi nhận thấy rằng, BELIFT LAB được thành lập cùng với CJ ENM và hybe, được thực hiện với mục tiêu là tầng lớp xã hội tập trung vào thị trường để thúc đẩy. Nhìn vào sự phát triển tổng thể của chúng tôi để tham gia thử nghiệm trực tuyến BELIFT năm 2021.

BELIFT LAB dùng thử 2021 Tiêu chí về tính đủ điều kiện

Nữ giới vừa học vừa làm đủ tiêu chuẩn để đăng ký trên web.

Up-and-comer được đưa vào thế giới từ năm 2000 đến 2008 (bất kỳ quốc gia / địa phương nào).

Thời gian áp dụng bắt đầu từ mỗi ngày đầu tiên của tháng đến 12 giờ đêm thứ mười lăm.

Đơn xin kỹ thuật sau 12 giờ đêm mười lăm (từ ngày mười sáu đến ngày cuối cùng của tháng) các đơn này.

BELIFT LAB thử nghiệm trên toàn thế giới năm 2021 Chi tiết các vòng

Lần dùng thử đầu tiên: Trong thời gian dùng thử chính, ứng dụng của bạn đang được kiểm tra.

Lần thử thứ hai: Lần thử thứ hai kết thúc dành cho những cá nhân đã vượt qua lần thử đầu tiên của họ.

Lần thử thứ ba và lần cuối: Thử giọng và tuyên bố những ứng cử viên hiệu quả cuối cùng.

BELIFT Lab thử nghiệm trên toàn thế giới năm 2021 Cô gái mới lớn

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra liên quan đến thử nghiệm của phòng thí nghiệm Belift trên toàn thế giới. Câu hỏi được công nhận rộng rãi nhất được đặt ra là buổi thử nghiệm thành công trong phòng thí nghiệm nâng cơ dành cho phụ nữ trẻ và liệu các cô gái có thể tham gia không? Phòng thí nghiệm được giao là tổ chức được chấp nhận để thử K-pop. Như chúng tôi đã nói với bạn trong bài viết của chúng tôi, chương trình này không phổ biến đối với nữ PS và bất kỳ nữ nào được đưa vào thế giới ở đâu đó trong khoảng năm 2000 và 2008 đều có thể đăng ký Thử giọng trực tuyến BELIFT LAB.

Giả sử bạn cần đăng ký trực tuyến cho bản dùng thử BELIFT LAB Online 2021. Sau đó, tại thời điểm đó, hãy làm theo phương pháp tham khảo bên dưới (Hàn Quốc và các đối thủ cạnh tranh trên toàn thế giới).

Đầu tiên khám phá trang web thực sự.

Hiện tại, bạn cần chọn đăng ký để dùng thử.

Có hai sự lựa chọn có thể truy cập trên màn hình.

Thử giọng trực tuyến BELIFT LAB

Đăng ký dùng thử (tiếng Hàn)

Đăng ký dùng thử (trên toàn thế giới)

Thử giọng trực tuyến BELIFT LAB 2021

Chọn bất kỳ đồng hóa nào tùy theo điều kiện tiên quyết của bạn.

Sau đó, một trang web khác được hiển thị trên màn hình của bạn, nơi bạn cần chọn tài khoản Gmail của mình.

Hơn nữa, bạn cần phải chọn bạn có phải là ứng viên Hàn Quốc hay không.

Nếu bạn là ứng viên Hàn Quốc, hãy chọn có.

Một trang web khác hiển thị trên màn hình của bạn.

Hiện tại, bạn cần phải xem xét cẩn thận mọi hướng dẫn, điều khoản và điều kiện.

Hoàn thành cấu trúc ứng dụng thử BELIFT LAB trên toàn thế giới của bạn.

Kết thúc: Tôi tin rằng bạn sẽ nhận được tổng dữ liệu liên quan đến BELIFT LAB trên toàn thế giới dùng thử năm 2021. Để biết thêm dữ liệu, hãy liên hệ với chúng tôi và nhận các bản cập nhật mới nhất.